Cha Vịnh - my ex-classmate



Nhớ ngày nào thời còn là SV, asb và anh Vịnh cùng một số người bạn đã sát cánh bên nhau, học nhóm, giúp nhau học, mở câu lạc bộ tiếng Anh, đi cắm trại, đi chơi, coffee v.v. đôi khi, ý nhìu khi thì phải, cãi nhau kakaka. Nói vậy chứ chỉ tranh luận hơi khắt khe với anh thày Vịnh tí thôi về cách thức tổ chức cho tập thể heee. Nhưng dù sao, đi đâu anh em cũng có nhau kể cả việc đi học thêm French ở Idecaf...

Sau khi tốt nghiệp, mỗi người một nơi. anh Thày Vịnh lãnh chức Linh Mục rồi đi du học bên Pháp, còn asb thì làm việc và... làm việc. Sau đó, asb cũng đi học lun.

Có một lần asb gặp 1 chiện rất rất bất an, khó chịu ... chuyện xấu này kéo dài muh ko sao giải quyết đc. Lúc đó, asb tưởng chừng mọi chuyện sẽ sụp đổ, ko còn gì có thể cứu vãn. Asb sent 1 email wa Pháp nhờ cha Vịnh dâng 1 thánh lễ để CN cho asb vì asb tuyệt đối tin tưởng vào power của Thánh Lễ. Cha Vịnh replied "Được rồi, để mình dâng lễ cầu nguyện cho anh H. Anh cứ an tâm."

Thế là chỉ sau 1 Thánh lễ của cha Vịnh, everything disappeared. A mirracle took place. Cám ơn cha Vịnh biết chừng nào.

Sau 8 năm học bên Pháp và đi chu zu rất nhìu nước Châu Âu (bạn bè giống nhau muh , thix đi chu zu lém heeee), nay cha Vịnh đã về VN làm việc và nhận nhiệm sở ngoài Vũng Tàu... Dzui ghia, từ nay muh ra VT thì đã có nơi nương tựa kakaka.

Chúc Cha luôn cảm thấy hạnh phúc trong ơn gọi và đời sống linh mục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét