Thiên Chúa thương mình còn chưa hết thì...

Đọc đc lá thư gửi về Trời wa' dễ thun của Christian, Thiên Ân, anh SB cùng chia sẻ bằng 1 comment, rồi mang về nhà mình lun. Chúc các bạn tìm đc ý nghĩa của đời mình để mỗi ngày sống vui hơn.
@Christian:
from: trần gian 19-3-08
to: nước Trời - My God
hình như con chỉ toàn đòi hỏi thôi thì phải, chư con đã đáp ứng được gì cho Chúa đâu!
hình như con chỉ toàn nói chứ có bao giờ nghĩ đến chuyện lắng nghe Chúa nói đâu!
hình như con chỉ toàn nghĩ đến bản thân mình chứ co chịu xem Thánh ý Chúa đâu!
hình như con chỉ toàn than thở với Chúa là con buồn chứ nào biết đâu Ngài đang buồn sầu nhìn con!
...............................
con nhận ra rằng con người ta càng lớn càng mong muốn nhiều thứ, càng bận tâm về đủ mọi chuyện. Chán lắm Chúa ah. Sầu thiệt là sầu!
vì thế.......
con muốn mình nhỏ lại, muốn luôn luôn là nhỏ bé trong bàn tay Ngài chở che. Chẳng bao giờ con muốn buông tay Ngài đâu.
nhưng.......
Chúa biết không, tay Ngài to lắm con không thế nắm được dù chỉ là 1 ngón tay thôi nên xin Ngài, con xin Ngài hãy nắm lấy tay con Chúa nhé. Con chẳng bước đi 1 mình được đâu!
con - bé nhỏ của Chúa
@ Sao Biển
Wow, 1 bài viết wa' tuyệt vời.
TA đang sống wa' gần Chúa rồi em ah.
Em thật sự giống như 1 trẻ thơ đang nhõng nhẽo trong bàn tay của Ngài.

TC chẳng bao giờ giận mình đâu em.
Khi mình còn biết đưa bàn tay ra xin Ngài, thì Ngài thấy rằng mình vẫn còn là 1 trẻ thơ. Mà đối với Ngài, chỉ có ai đơn sơ như trẻ thơ mới đc vào nước Ngài.

Khi mình đã hiểu biết thêm nhiều về Ngài, mình ko còn phải xin Ngài nhiều như trước nữa, vì mình hiểu là Ngài luôn biết mình đang cần gì, và Ngài luôn ban cho mình những gì tốt nhất, thì lúc đó, Ngài cũng thương mình, vì Ngài thấy rằng mình đã trưởng thành và đang rất tin tưởng và phó thác vào Ngài.

Đôi khi, dù mình đã trưởng thành, mình tin vào Ngài, nhưng khi gặp chuyện khó khăn, mình lại chán nản, hờn giận Ngài, và tưởng chừng mình đã mất đức Tin, thì Ngài vẫn thương mình, vì Ngài biết rằng mình yếu đuối.

Khi mình xa vào đường tội lỗi, sống xa cách Ngài, thì Ngài lại thương mình hơn, vì Ngài sợ rằng mình sẽ mãi mãi sống xa cách Ngài.

Khi mình quay trở về với Ngài, Ngài lại càng thương mình hơn vì mình đã trở thành người để Ngài yêu thương.

TC thương mình ko hết thì lý do đâu mà Ngài ghét mình.

Anh SB và TA sẽ mãi tin về Ngài như vậy nhe em.

Be blessed

Các bạn tham khảo thêm các entries dưới đây:
  1. Thiên Chúa thương mình còn chưa hết
  2. Chút suy tư về cuộc tử nạn
  3. Làm sao để chấp nhận điều ko dzui?
  4. Tại sao TC không tiêu diệt sự dữ?
  5. Lời chúc
  6. Những gì họ làm hôm nay, họ phải trả giá sau này
  7. Phép lạ do lòng tin
  8. Tội cộng đồng
  9. Nên tìm cho mình một lời nguyện
  10. Hạnh phúc ko đến từ 1 đám cưới linh đình
  11. Đừng để điều gì đó mất đi rồi mới cảm thấy hối tiếc
  12. Tìm ý nghĩa cho mình mỗi ngày
  13. Đức tin trong cầu nguyện
  14. Sự thật có phải chỉ là những gì mình thấy?
  15. Nên biết mình ko biết về điều gì đó
  16. Ba cái chết
  17. Tất cả là Hồng Ân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét