Hạnh phúc gia đình

Thứ 2 tuần sau là asb sẽ rời San Jose, California về Houston Texas. Thế là sắp phải chia tay với những người bạn thân thương. Ở đây asb cảm nhận đc gia đình hạnh phúc là gì. Asb rất dzui vì đc có những người bạn hạnh phúc trong gia đình, hạnh phúc trong cuộc sống, và hạnh phúc trong cách suy nghĩ. Từng tiếng nói tiếng cười mỗi ngày đều nói lên 1 sự hạnh phúc vì tình cảm của mọi người đối xử với nhau rất chân tình và rất thật.

Hạnh phúc gia đình phần lớn là do ba mẹ để lại. Ba mẹ tạo ra 1 nếp sống đơn giản, thân thiện, cởi mở v.v. thì con cái sẽ đc thừa hưởng những đức tính hạnh phúc đó. Trên đời này chẳng có gì hạnh phúc hơn khi có đc 1 gia đình hạnh phúc. Tất cả sẽ chẳng có ý nghĩa gì khi người ta đánh mất hạnh phúc gia đình. Hạnh phúc gia đình là 1 hạnh phúc vĩ đại vì hạnh phúc đó ko phải chỉ ở trong ngôi nhà, nhưng còn lan tỏa đến tất cả những bạn be, hàng xóm... và những người xung quanh. Khi người ta tạo dựng được 1 gia đình hạnh phúc thì người ta thật sự đang đc sống trong nước trời.

Asb cám ơn rất nhiều đến Vũ, Thảo Tiên (his lovely wife) and Tâm (his cute kid). Đồng thời asb cũng cám ơn Tuấn (beo), Thảo, Mai, Hoàng & Vân, Đức, Tường & Vân, Thái, Bảo, cô chú Chân và tất cả mọi người who provided me great hospitality while I stayed in California.

Các bạn tham khảo thêm các bài viết sau:
  1. Hạnh phúc ko chỉ đến 1 một đám cưới linh đình
  2. Hoài bão và ước mơ
  3. Hạnh phúc gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét