Tạ ơn vì bài học yêu thương

Sáng nay asb xem 1 đoạn phim trên HTV, xem cảnh cả gia đình quây quần cùng bàn ăn tối và cầu nguyện. Asb cảm thấy thích nhật 1 câu: "Lạy Chúa, chúng con tạ ơn Chúa vì đã dạy chúng con biết yêu thương nhau..."

Tuyệt vời thiệt! Yêu thương người khác là giới răn của Ngài cho tất cả mọi người, mà thường thì ai cũng cảm thấy rất khó thực hiện. Đôi khi mình cón nghĩ rằng ko thể thực hiện được.

Những người trong gia đình này đã thấu suối việc yêu thương mọi người và người ta cảm nhận đc rằng yêu thương người khác ko phải là một điều khó thực hiện, nhưng lại là 1 điều mà khi thực hiện thì người ta có đc sự bình an, hạnh phúc trong tình yêu giữa người với người.

Như vậy, yêu thương người khác không phải là điều khó thực hiện nữa, nhưng đối với họ lại là một giới răn có thể mang lại cho họ sự hạnh phúc. Do đó, họ tạ ơn vì TC đã dạy họ 1 bài học cao quí là hãy biết biêu thương nhau.

Xin TC ban ơn và giúp cho chúng con cảm nhận đc sự hạnh phúc trong bài học của Ngài là chúng con biết yêu thương nhau để chúng con cùng nhau cảm tạ bài học của Ngài. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét