Tất cả là Hồng Ân

Còn mấy ngày nữa là asb lên máy bay trở về quê nhà, kết thúc chuỗi ngày dài phưu lưu. Hôm nay nhìn lại những gì mình nhận được trong chuyến đi, asb mới thấy tất cả chuỗi ngày ấy đều là những Hồng Ân.

thứ nhất, việc asb được phép đi lâu là một Hồng Ân. Có nhiều người thắc mắc tại sao asb được đặc ân đi chơi lâu thế heeee. Lý do chính yếu chỉ là vì asb đang trong thời gian học hành nên được phép đi lâu. Đi lâu cũng là để học hỏi lâu, học được nhiều điều. Nhưng nếu nói về điều này thì cũng rất rất cám ơn sếp của asb, người đã hết lòng ủng hộ chuyến đi của asb. Trong gần 3 năm học hành, sếp luôn ủng hộ tất cả những kế hoạch của asb. Tất cả những gì asb hoạch định đều được sếp đồng ý. Tuy đoạn viết này không dài, nhưng asb xin gửi lời cám ơn sếp gấp ngàn lần lời nói cám ơn.

Thứ 2, anh em, họ hàng, bạn bè, học trò đang định cư bên đây cũng là những Hồng Ân mà asb được ban tặng. Chuyến đi của asb không thể dài, hạnh phúc, thoải mái nếu không có sự hiện diện của mọi người ở bên này. Tất cả những nơi asb đặt chân đến, asb đều nhận được sự chào đón rất nồng nàn. Có những nơi asb chỉ viếng thăm trong khoảng 15 phút cũng tràn đầy sự ấm áp của tình người. Có những nơi asb ở lại cả tháng, asb càng nhận được tình thương, sự quí mến, thân thiện. Đặc biệt là những bài học kinh nghiệm quí giá mà asb cảm nhận được từ cuộc sống thường ngày của họ. Mỗi lần chia tay là mỗi lần quyến luyến. Mỗi lần quyến luyến là mỗi lần nhớ nhung. Mỗi lần nhớ nhung là mỗi lần tràn đầy cảm súc... Asb cũng rất hạnh phúc là mỗi nơi asb đi đến, asb đều quen biết được thêm bạn, biết thêm được những người tốt lành. Tất cả dường như là đã có sự sắp đặt từ trước vậy. Thiên Chúa tốt lành của chúng ta tuyệt vời quá hen. Ngài chăm sóc cho mình mọi chuyện, từ những nơi mình đi qua, những người mình gặp được, và cả những câu chuyện thường ngày, Ngài đều chú ý và quan tâm. Chẳng khác gì một người Cha nhân lành dẫn dắt đứa con trong chuyến đi của Ngài. Tất cả những người asb được gặp và tiếp súc trong chuyến đi này đều là những người được TC yêu thương và sắp đặt mọi chuyện trong một chương trình. Xin TC luôn chúc phúc cho tất cả những người mà asb đã có dịp ở lại, đã cùng đi hoặc đã được gặp.

Thứ 3, những điều asb được biết và học được đều là những Hồng Ân. Thực sự, chuyến đi này asb học được quá nhiều. Asb học được phần nào cuộc sống của những người ở Mỹ, hệ thống giáo dục đại học, cách suy nghĩ của những người tốt lành. Technically, cả những từ tiếng Anh thường ngày nữa heeeee.

Cuối cùng, việc ăn uống cũng là một Hồng Ân. Từ ngày qua Mỹ, asb đã tăng được 6 kg hiiiiii. That's so cool. Đây là lần asb tăng cân nhiều nhất và nhanh nhất từ nhỏ đến lớn heeeeeee. Bên đây đồ ăn ngon, tinh thần thoải mái nên ăn được nhiều. Vấn đề chính là được ăn uống với những người quá tuyệt vời, nên mỗi ngày ăn nhiều hơn.

In short, đây chỉ là ít trong số những Hồng Ân mà asb được ban tặng trong suốt chuyến đi Mỹ. Xin TC Tình Yêu luôn chúc lành và ở lại mãi trong những gia đình, những người mà asb đã đc gặp trong chuyến đi này.

Các bạn tham khảo thêm các entries dưới đây:

  1. Thiên Chúa thương mình còn chưa hết
  2. Chút suy tư về cuộc tử nạn
  3. Làm sao để chấp nhận điều ko dzui?
  4. Tại sao TC không tiêu diệt sự dữ?
  5. Lời chúc
  6. Những gì họ làm hôm nay, họ phải trả giá sau này
  7. Phép lạ do lòng tin
  8. Tội cộng đồng
  9. Nên tìm cho mình một lời nguyện
  10. Hạnh phúc ko đến từ 1 đám cưới linh đình
  11. Đừng để điều gì đó mất đi rồi mới cảm thấy hối tiếc
  12. Tìm ý nghĩa cho mình mỗi ngày
  13. Đức tin trong cầu nguyện
  14. Sự thật có phải chỉ là những gì mình thấy?
  15. Nên biết mình ko biết về điều gì đó
  16. Ba cái chết
  17. Tất cả là Hồng Ân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét